Vill Ķslandshreyfingin strax ķ ESB?

Žaš er dįlķtiš sérstakt fyrir nżgręšinga eins og mig ķ pólitķkinni aš sjį hvernig fjölmišlar mešhöndla ummęli manns ķ sjónvarpi. Žvķ var slegiš upp ķ tķufrettunum ķ gęrkvöldi aš Ķslandshreyfingin vildi fara strax ķ ESB og žaš var haft eftir mér. Ég var sżndur segja aš ég vildi ašildarvišręšur į nęsta kjörtķmabili en sleppt var aš sżna partinn žar sem ég listaši upp fyrirvarana fyrir ašildarvišręšum. En žetta var lķklega gott skśbb aš įliti fréttamannanna į RŚV.

Ég sagši ķ raunverulega ekkert meira um žaš hvort aš viš vildum inn ķ ESB heldur en Framsókn eša Sjįlfstęšisflokkur. Žorgeršur og Valgeršur listušu upp fyrirvarana og sögšu sķšan aš ef žeim yrši fullnęgt žį vęri ašildarumsókn inni ķ myndinni. Žórunn frį Samfylkingu gerši eins og žeim ķ Samfylkingunni er sišur aš slį ķ og śr og gefa ekki afdrįttarlaust svar og ég veit ekki alveg hvar žessi žarna ķ Frjįlslyndum var. Ég įkvaš bara aš snśa svarinu viš og ķ staš žess aš telja alla fyrirvarana upp fyrst og sķšan aš segja aš viš vildum ašildarvišręšur ef žeir gengju upp žį įkvaš ég aš setja afstöšu okkar skżrt fram.

Viš viljum skoša aš fara ķ ašildarvišręšur į nęsta kjörtķmabili sem žżšir aušvitaš aš viš viljum fara ķ višręšur. En fyrst veršur aš taka til eftir nśverandi rķkisstjórn og nį tökum į hagstjórninni, lękka vexti og nį nišur veršbólgu. Viš veršum lķka aš fara ķ ašildarvišręšur meš skżr markmiš varšandi eignarhald į aušlindum okkar og vernd į ķslenskum landbśnaši. Eins veršum viš varšandi samningsmarkmišin aš hafa samrįš viš hagsmunaašila ķ sjįvarśtvegi, išnaši, višskipta og atvinnulķfi. Fyrr getum viš ekki gengiš til višręšna. Og sķšan ef višręšurnar skila įrangri fęr žjóšin aušvitaš aš greiša atkvęši um ašild. 

Viš veršum aš gera okkur ljóst aš fyrr eša sķšar munum viš standa frammi fyrir žvķ aš EES samningurinn veršur okkur ónżtur. Žessvegna er órįš aš sitja į rassinum og bķša eftir žvķ aš žaš gerist og žį aš gera eitthvaš. Žaš er betra aš setjast aš samningaborši mešan EES er ķ fullu gildi og viš erum upprétt en eftir aš hann er ónżtur og viš žurfum aš komna skrķšandi aš samningaboršinu.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurjón Žóršarson

Ég gat ekki betur ķ sjónvarpsvištali  en aš Ómar Ragnarsson ķ sjónvarpsvištali  vildi ekki breyta kvótakerfinu.

Sigurjón Žóršarson, 11.4.2007 kl. 11:01

2 Smįmynd: Lįrus Vilhjįlmsson

Nei, stórbreytingar į kvótakerfinu eru ekki į dagskrįnni aš sinni. Frjįlsar veišar krókabįta og verndun į viškvęmum svęšum eru fyrst į dagskrį. Varšandi sjįvarśtvegsstefnu ESB žį veršur aš koma ķ ljós ķ ašildavišręšum hvort aš ķslendingar geti fengiš undanžįgu frį henni. 

Lįrus Vilhjįlmsson, 11.4.2007 kl. 12:10

3 Smįmynd: Baldvin Jónsson

Jį merkilegt hvernig hęgt er aš slķta hlutina śr samhengi. Mér brį einmitt viš aš heyra žetta eins og žetta kom fram, virkilega įnęgjulegt aš skilja betur hvaš viš erum aš hugsa um

Baldvin Jónsson, 11.4.2007 kl. 20:05

4 Smįmynd: Siguršur Hrellir

Stjórnmįl eru full af mįlamišlunum. Žegar stefnumįl eru lķka byggš į mįlamišlunum er ekki von į góšu. Ég er įnęgšur meš aš Lįrus hafi komiš fram meš afdrįttarlausa skošun žó svo aš sumir séu henni ósammįla. Mér hefur alltaf žótt žaš einkennilegt aš ekki skuli lįta į žaš reyna hvaš Ķsland gęti fengiš śt śr hugsanlegri ESB-ašild. Žaš er lķklega höfušįstęšan fyrir žvķ aš ég styš ekki VG lengur.

Siguršur Hrellir, 11.4.2007 kl. 20:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband