Það hvíslaði að mér spörfugl

Ég ætla nú ekki að minnast á það við neinn og alls ekki að nefna það við fjölmiðla að lítill spörfugl hvíslaði því að mér þeir 5,000 erlendu farandverkamenn sem búa lögheimilislausir í iðnaðarhverfum Hafnarfjarðar hefðu allir flutt lögheimilið sitt til Jóhönnu Dalkvist hjá Hag Hafnarfjarðar þann 3 mars. Ég er alls ekki að ásaka neinn enda ekki að benda á neinn en það er víst lögleg skylda mín sem íbúa Hafnarfjarðar að skoða þetta. Ég nefndi þetta ekki á laugardaginn því ég var svo viss um stórsigur en get ekki annað en misst þessa staðreynd út úr mér úr því að þetta var svona tæpt. Og svo vil ég endurtaka að ég er ekki að ásaka neinn enda er þetta bara allt í skoðun. Sjá nánar á þessum stað
mbl.is Engin óeðlileg fjölgun á kjörskrá í Hafnarfirði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband