Var að pæla......

Ég held að við séum komin með nýtt forsetaefni þegar Ólafur lætur af störfum á næsta ári. Ég veit um mann með hjartað Heart á réttum stað sem býr á einum fallegasta stað á Íslandi (fyrir utan Hafnarfjörð auðvitað) og hann ætti að flytja með fjölskylduna á Bessastaði. Júlíus Júlíusson er besta efni í forseta sem við höfum í dag og ég meina það. Þeir sem sáu hann í Kastljósinu í gær geta vitnað um það að þarna fer sannur fulltrúi þjóðarinnar.

Júlli á Bessastaði Smile

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus  Garðar Júlíusson

Ég þakka fyrir nýja starfið Og þú getur bókað það að ég smelli á þig einni orðu kenndri við Fálka.

Gangi þér vel í báráttunni.

Júlíus Garðar Júlíusson, 18.4.2007 kl. 08:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband